Gửi thư tài liệu đi Mỹ từ Việt Nam tại LHP Express

Gửi thư đi Mỹ hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để biết chính xác chi phí gửi thư, hãy theo dõi bài viết sau của LHP Express  nhé!

Dịch vụ gửi thư đi Mỹ nhanh chóng

Phần lớn những người muốn gửi thư đi Mỹ cho bạn bè, người thân đều quan tâm đến chi phí. Vậy, gửi thư đi Mỹ bao nhiêu tiền?

Thư từ là loại bưu phẩm dễ dàng chuyển phát nhanh qua Mỹ. Tuy nhiên, vì thư thường có số lượng ít và cân nặng rất nhẹ, chi phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể so với những mặt hàng nặng hơn hoặc có số lượng lớn hơn.

Việc đưa ra một mức giá cụ thể cho việc gửi thư đi Mỹ là rất khó vì mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có cách tính và các chương trình áp dụng khác nhau, chưa kể còn phụ thuộc vào địa điểm bạn muốn gửi thư tới tại Mỹ.

Bảng giá gửi thư đi Mỹ bao nhiêu tiền

Nhiều khách hàng hỏi “gửi thư đi Mỹ bao nhiêu tiền?”. LHP Express  là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý, giá cước tính dựa trên cân nặng và kích thước.

Thư từ thường được gửi dưới dạng bưu phẩm chuyển phát nhanh quốc tế, nên chi phí vận chuyển sẽ cao hơn so với các loại hàng hóa khác.

Trọng lượng càng cao thì cước phí tính trên mỗi kg sẽ giảm. Khi khách hàng mang thư đến quầy giao dịch của LHP Express , nhân viên sẽ cân bưu phẩm và thông báo giá cước cụ thể.

Cước phí vận chuyển bưu phẩm tới các nước trong khu vực Châu Á thường thấp hơn so với vận chuyển sang Châu Âu, Châu Mỹ do khoảng cách địa lý và các yêu cầu nhập cảnh nghiêm ngặt hơn.

Tham khảo: https://longhungphat.com.vn/gui-hang-di-my-bang-duong-bien/

Quy trình gửi thư đi Mỹ tại LHP Express 

Bên cạnh việc tìm hiểu chi phí gửi thư đi Mỹ, quy trình gửi thư cũng được nhiều người quan tâm. Tại LHP Express , quy trình gửi hàng đi Mỹ gồm các bước sau:

Bước 1: Tiến hành giao dịch
Khách hàng đăng ký gửi đi Mỹ qua giao dịch với nhân viên LHP Express . Quý khách có thể mang thư đến quầy lễ tân tại kho hàng LHP Express  hoặc liên hệ qua số tổng đài.

Bước 2: Nhận thư, đóng gói và thanh toán
Nhân viên nhận thư, cân ký và đóng gói theo quy định, sau đó tính phí dịch vụ và thông báo giá cả cụ thể cho khách hàng để tiến hành thanh toán.

Bước 3: Nhận vận chuyển
Sau khi thanh toán và thỏa thuận xong, dịch vụ gửi thư đi Mỹ của bạn sẽ được xử lý và chuyển đi trong thời gian sớm nhất.

Bước 4: Nhận thư tại Mỹ
Sau khoảng 2 – 5 ngày làm việc, thư sẽ đến kho hàng LHP Express  tại Mỹ. Người nhận có thể liên hệ nhận tại kho hoặc sử dụng dịch vụ ship tận nơi với một khoản phí thêm.

Lợi ích khi vận chuyển thư qua Mỹ tại LHP Express 

LHP Express  là một công ty uy tín trong việc gửi hàng đi Mỹ với những ưu điểm như:

  • Mức giá phải chăng, cạnh tranh cao.
  • Giảm chi phí vận chuyển cho các loại bưu phẩm có cân nặng và số lượng lớn.
  • Vận chuyển bằng đường hàng không theo hình thức chuyển phát nhanh, tiết kiệm thời gian.
  • Đảm bảo an toàn thông tin.
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không mất thời gian của khách hàng.

Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn về các dịch vụ khác của LHP Express , vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline để được giải đáp nhanh chóng!

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *